Loading...

Dự án thi công xây dựng

Chia sẻ:

Mô hình tổng thầu Thiết kế và Thi công (Design & Build) là xu hướng của ngành xây dựng Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, không phải nhà thầu nào cũng đủ điều kiện để hướng đến mô hình tổng thầu thiết kế và thi công.

Với lợi thế đã triển khai và áp dụng Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP và B.I.M từ nhiều năm trước. Năm 2014, Dothi.co đã tập trung xây dựng đội ngũ nhân lực đáp ứng được vai trò, nhiệm vụ của tổng thầu Design & Build. Thành công trong vai trò tổng thầu Design & Build của Dothi.co đã được thể hiện qua các dự án như: dự án The Ascent, Imperia Sky Garden, Gamuda CT2 Apartments,…

Với những dự án do Dothi.co làm tổng thầu Design & Build, khách hàng luôn nhận được sự ưu việt, tiết giảm tối thiểu 10% chi phí và 30% thời gian thi công.

1.Quản lý
Design & Build có được sự tập trung trách nhiệm trong việc thực hiện hai hoạt động và có mối liên hệ chặt chẽ của dự án là thiết kế và thi công. Do chỉ có một đơn vị thực hiện cả hai hoạt động này, nên các nội dung quản lý dự án tập trung về một mối. Đặc biệt, nhờ tính liên tục từ quá trình thiết kế đến thi công nên Design & Build giúp giảm khối lượng công việc hành chính liên quan đến việc điều phối giữa đơn vị thiết kế và thi công. Design & Build cũng giúp quản lý rất nhiều rủi ro, kiểm soát mọi khâu và làm giảm đáng kể những sai sót trong việc thực thi.

2. Chất lượng
Công việc thiết kế và xây dựng cùng nằm trong một tổ chức, một đầu mối nên sự phối hợp sẽ tốt hơn. Chất lượng của dự  án luôn được kiểm soát tốt nhất bởi đội ngũ thiết kế, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết của Dothi.co.

3. Tiến độ
Công việc Design & Build giúp rút ngắn thời gian vì thiết kế và thi công có thể gối đầu nhau, bớt được một số thời gian cho việc lựa chọn nhà thầu, do đó tiến độ thời gian của toàn dự án được rút ngắn lại. Đồng thời luôn được đảm bảo bởi năng lực làm việc và cam kết của Dothi.co.

4. Chi phí
Hiệu quả trong quản lý ngân sách dự án, tiết kiệm chi phí và giúp tăng lợi nhuận.

Tham khảo một số công trình đã và đang thi công tại đây

CÔNG TRÌNH KHÁC