Loading...

Giới thiệu về DOTHI.CO

Chia sẻ:
Với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư trẻ hùng mạnh, những chuyên viên giàu kinh nghiệm và những tài năng sáng tạo. Mạnh dạn đầu tư, sẵn sàng đương đầu với khó khăn. Nỗ lực phát triển tinh thần dám đầu tư vào các sản phẩm và thị trường mới trong nhiều lĩnh vực bất động sản, phát triển hạ tầng, giao thông, thủy lợi. DOTHI.CO đã, đang và sẽ phấn đấu trở thành Công ty đi đầu trong lĩnh vực Đầu tư- Xây lắp - Sản xuất vật liệu xây dựng.

Chúng tôi mong muốn xây dựng Công ty trở thành một tổ chức kiểu mới, hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình-sản xuất vật liệu xây dựng- đầu tư bất động sản - thi công cơ giới, thiết bị xây dựng; luôn chú trọng đến tính chuyên nghiệp, dựa trên nền tảng sáng tạo của mỗi cá nhân, làm giàu cho Công ty, làm giàu cho bản thân, đóng góp cho xã hội, xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh thông qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

I. Thông tin giao dịch

Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP/ URBAN AND INDUSTRIAL ZONE CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY

Tên giao dịch viết tắt: DOTHI.CO

- ĐKKD số: 4300319877 Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi cấp(Cấp lại lần 16) ngày 01/02/2021

- Tổng số cán bộ và công nhân viên: 300 người

- Quyết định thành lập: Số 1042/QĐ-BXD ngày 01/8/2003 của Bộ Xây dựng

- Chủ tịch Hội đồng quản trị: Bà Đoàn Thanh Thanh

- Đại diện pháp luật: Ông Lê Trí Viễn - Chức vụ: Tổng Giám đốc

- Trụ sở: 22 Quang Trung - Phường Lê Hồng Phong - TP. Quảng Ngãi - Tỉnh Quảng Ngãi.

- Điện thoại: 0255.3823.779

- Fax: 0255.3823.779

- Website: dothico.com.vn

- Email: dothi.co@dothi.co.com.vn

II. Chìa khóa thành công.

Luôn lắng nghe, không ngừng học hỏi áp dụng khoa học công nghệ vào phát triển và quản lý. Hài hòa các lợi ích “Khách hàng-Công ty-Xã hội”.

Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp dựa trên niềm tin của khách hàng.

III. Triết lý phát triển con người với tôn chỉ.

Con người luôn là yếu tố chính và tài sản lớn nhất của Công ty, cho nên công tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Nguồn nhân lực luôn được rèn luyện về chuyên môn, các kỹ năng nghiệp vụ và sự hiểu biết pháp luật, tập trung phát triển, đào tạo nội bộ, cùng nhau xây dựng văn hóa Công ty để trở thành tập thể vững mạnh, đủ sức phục vụ mục tiêu của Công ty.

Luôn nâng cao năng lực quản lý, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân nhằm phát huy sức mạnh tập thể.

Liên hệ ngay
TIN LIÊN QUAN